ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI DÂN TRONG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CHI CỤC KIỂM LÂM THÀNH PHỐ THÁNG 02 NĂM 2022

Chủ nhật - 06/03/2022 22:03 1.021 0
ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI DÂN TRONG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CHI CỤC KIỂM LÂM THÀNH PHỐ THÁNG 02 NĂM 2022
Thưc hiện Kế hoạch 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Chi cục Kiểm lâm đã triển khai khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông) như sau:
- Tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
+ Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC trong kỳ: 26 hồ sơ
+ Kết quả giải quyết TTHC: 26/26 hồ sơ
- Khảo sát sự hài lòng:
+ Hình thức: khảo sát bằng phiếu
+ Số lượng: 26 phiếu/26 hồ sơ, đạt 100 %
+ Phương pháp thực hiện: phát phiếu khảo sát sự hài lòng người dân và doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Chi cục.
+ So sánh và đánh giá về kết quả sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp: đạt mức hài lòng 100%.
Qua công tác khảo sát sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp, đã tạo nên một công cụ giám sát hữu hiệu về lề lối làm việc, hành vi, phát ngôn của công chức, ngăn chặn các hành vi tham nhũng vặt, nhũng nhiễu người dân, doanh nghiệp nhằm có thêm căn cứ từng bước hoàn thiện chuẩn mực của đội ngũ cán bộ công chức, xây dựng hình ảnh người công chức mẫu mực, hết lòng hết sức phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,771
  • Tháng hiện tại17,076
  • Tổng lượt truy cập2,360,394
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây