ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI DÂN TRONG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CHI CỤC KIỂM LÂM THÀNH PHỐ 6 THÁNG NĂM 2025 (số liệu từ ngày 25/11/2024 và dự ước kết quả đến ngày 25/5/2025)
Thưc hiện Kế hoạch 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Chi cục Kiểm lâm đã triển khai khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông) như sau:
+ Tổng hợp, cập nhật kết quả giải quyết hồ sơ TTHC tại các cơ quan, đơn vị trực thuộc.
Tiếp nhận và trả kết quả TTHC 06 tháng năm 2025: 1.162 hồ sơ (tổng số hồ sơ đã giải quyết: 1.162/1.162 hồ sơ (đạt 100%); tổng số hồ sơ đang giải quyết: 0 hồ sơ).
Số lượng hồ sơ giải quyết trước hạn: 187 hồ sơ/1.162 hồ sơ (đạt 17%).
Số lượng hồ sơ đúng hạn: 975 hồ sơ/1.162 hồ sơ (đạt 83%).
Số lượng hồ sơ trễ hạn đã có kết quả giải quyết hồ sơ: 0 hồ sơ.
Tình hình tiếp nhận và trả kết quả qua bưu chính công ích (bưu điện) là: 0 hồ sơ.
Tình hình thực hiện thư xin lỗi: không phát sinh.
- Khảo sát sự hài lòng:
+ Hình thức: khảo sát bằng phiếu.
+ Số lượng: 1.162 phiếu/1.162 hồ sơ, đạt 100 %.
Phương pháp thực hiện: phát phiếu khảo sát sự hài lòng người dân và doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Chi cục.
Kết quả người dân, doanh nghiệp qua khảo sát đánh giá sự hài lòng là 1.162 phiếu/1.162 phiếu (đạt 98%).