ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI DÂN TRONG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CHI CỤC KIỂM LÂM THÀNH PHỐ THÁNG 4 NĂM 2025 (Số liệu tính từ ngày 01/3/2025 đến ngày 31/3/2025)

Thứ bảy - 24/05/2025 12:55 62 0
Thưc hiện Kế hoạch 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Chi cục Kiểm lâm đã triển khai khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông) như sau:
Tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
-Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC trong kỳ: 210 hồ sơ.
- Xác nhận bảng kê lâm sản: 210 hồ sơ
- Kết quả giải quyết TTHC: 210/210 hồ sơ, trong đó hồ sơ giải quyết trước hạn: 10/210 hồ sơ, đạt 4,76%; đúng hạn: 200/210 hồ sơ, đạt 95,24%; không có hồ sơ trễ hạn.
- Khảo sát sự hài lòng:
- Hình thức: khảo sát bằng phiếu.
- Số lượng: 210 phiếu/210 hồ sơ, đạt 100 %.
- Phương pháp thực hiện: phát phiếu khảo sát sự hài lòng người dân và doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Chi cục.
- So sánh và đánh giá về kết quả sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp: đạt mức hài lòng 100%.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay780
  • Tháng hiện tại28,318
  • Tổng lượt truy cập2,924,325
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây