ĐÁNH GIÁ, KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI DÂN TRONG CÔNG TÁC GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TẠI CHI CỤC KIỂM LÂM THÀNH PHỐ THÁNG 01 NĂM 2025
Thưc hiện Kế hoạch 1576/KH-UBND ngày 02 tháng 5 năm 2019 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về việc triển khai quy định về đánh giá hài lòng giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Chi cục Kiểm lâm đã triển khai khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông) như sau:
Tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính:
-Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC trong kỳ: 224 hồ sơ.
- Xác nhận bảng kê lâm sản: 217 hồ sơ
- Đăng ký cấp mã số cơ sở nuôi mới: 07 hồ sơ.
- Kết quả giải quyết TTHC: 224/224 hồ sơ, trong đó hồ sơ giải quyết trước hạn: 50/224 hồ sơ, đạt 23%; đúng hạn: 174/224 hồ sơ, đạt 77%; không có hồ sơ trễ hạn.
- Khảo sát sự hài lòng:
- Hình thức: khảo sát bằng phiếu.
- Số lượng: 224 phiếu/224 hồ sơ, đạt 100 %.
- Phương pháp thực hiện: phát phiếu khảo sát sự hài lòng người dân và doanh nghiệp đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính tại Chi cục.
- So sánh và đánh giá về kết quả sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp: đạt mức hài lòng 100%.